Đánh giá JBL Tour Pro 2: hộp đựng màn hình là một niềm vui, nhưng về mặt âm thanh thì chúng còn thiếu sót

Màn hình cảm ứng tuyệt vời, điều này chỉ làm cho âm thanh đáng thất vọng trở nên trầm lắng hơn…

JBL TOUR PRO 2: ĐÁNH GIÁ TRONG HAI PHÚT

JBL nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh chắc chắn, loại đá quý sáng bóng nhưng giá cả phải chăng, thường lộ ra như những viên kim cương thô thường xuyên hơn không và hầu như luôn luôn, luôn luôn có âm thanh xuất sắc so với số tiền bỏ ra. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi công ty từ bỏ con đường chi phí thấp đã định hướng thành công của mình để tập trung vào một bộ tai nghe hàng đầu gồm tất cả các loại súng, khử tiếng ồn chủ động, có màn hình độc đáo? Có phải hướng dẫn về tai nghe chống ồn tốt nhất của chúng tôi sắp chào đón một sự xuất hiện mới? Chà, đó là một trò chơi gồm hai hiệp.

JBL Tour Pro 2 nằm phía trên (cao hơn hẳn) các tai nghe nhét tai khác của thương hiệu – bao gồm cả JBL Live Pro 2 lộng lẫy – có thể có tính năng khử tiếng ồn chủ động tốt nhất ở cấp độ mà tôi từng trải nghiệm. Nhưng những nâng cấp lớn rất dễ nhìn thấy ngay từ đầu; có một màn hình cảm ứng màu sắc tuyệt vời ở mặt trước của hộp dành cho người mới bắt đầu. Và điều này, bạn đọc thân mến, là một điều đẹp đẽ. Nó là thú vị. Thật thú vị, nó cho phép bạn nhận cuộc gọi một cách dễ dàng (chúng tôi đã cố gắng hết sức bao nhiêu lần để chạm đúng tai nghe, chỉ thành công khi gác máy khi người gọi thân thiện của chúng tôi?) và nó cung cấp quyền truy cập đơn giản, có thể cuộn vào các cấu hình ANC , báo thức, âm thanh không gian và các đặc quyền khác. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, chúng tôi thấy mình đang chơi với các cấu hình EQ và các tính năng bổ sung hữu ích mà có vẻ như không xứng đáng với những rắc rối nếu chúng được đưa vào một ứng dụng, yêu cầu điện thoại của chúng tôi.

Vì màn hình đã nói, chúng tôi lo lắng rằng thời lượng pin có thể hơi thiếu. Không phải như vậy – tổng yêu cầu lên tới 50 giờ chơi (hoặc 30 giờ khi kích hoạt ANC) và điểm 10 rất tốt chỉ trong chính các chồi trước khi chúng cần sạc đã được xem xét kỹ lưỡng. Sạc nhanh có nghĩa là 10 phút cắm vào sẽ giúp bạn có 5 giờ chơi, đây là một thủ thuật thông minh.

Vì vậy, họ đi đến hướng dẫn tai nghe không dây thực sự tốt nhất của chúng tôi sau đó? Nó không đơn giản như vậy. Chúng tôi ước nó được như vậy. Chúng tôi yêu thích thiết kế; chúng tôi yêu thích tất cả các bài kiểm tra âm thanh và các tùy chỉnh đặc biệt – bao gồm cả Personi-fi, đây là một trong những bài kiểm tra âm thanh kỹ lưỡng nhất trong một bộ tai nghe mà chúng tôi đã thực hiện cho đến nay.

Nhưng bất cứ điều gì chúng tôi làm với JBL Tour Pro 2 và dù chúng tôi có cố gắng đến đâu, thì cấu hình âm thanh vẫn có sự chói tai, ngọt ngào và thô ráp mà chúng tôi không thể thay đổi. Tăng cường âm trầm và chúng tôi thấy nó lấn át và làm nhiễu âm trung. Âm bổng thường chói tai; một cách linh hoạt, chúng tôi đấu tranh để làm cho chúng nghe bất cứ thứ gì khác ngoài nạc. Chọn một cấu hình EQ khác, thực hiện một bài kiểm tra mới hoặc chơi với các tùy chọn ANC (có một số) và nó sẽ thay đổi công thức – nhưng hiếm khi theo cách tốt. Chúng ta thấy mình luôn muốn ít thứ này và muốn nhiều thứ khác.

Ban đầu, ANC cũng làm phiền chúng tôi do phát ra tiếng rít có thể nghe được, nhưng khi triển khai cả ‘Bù rò rỉ’ và ‘Bù ống tai’ thì nó biến mất về mức độ trung lập tương đối. Và tính năng khử tiếng ồn chủ động hoạt động khá tốt, mặc dù thật đáng tiếc khi thanh trượt được cung cấp cho Ambient Aware (cho phép bạn chọn giữa bảy mức lọc tiếng ồn) biến mất khi bạn chọn ANC, thay vào đó là nút chuyển đổi ‘Adaptive ANC’ trong thay cho bất kỳ thanh trượt nào.

Vào năm 2023, thành công của một bộ tai nghe nhét tai cao cấp phải nằm ở khả năng âm thanh của nó. Hãy đối mặt với nó, thị trường tràn ngập các lựa chọn rẻ hơn sẽ thực hiện một công việc cơ bản mà không tốn nhiều tiền. Đáng buồn thay, ở đây, trong công việc cơ bản nhất của họ, JBL Tour Pro 2 lại chùn bước như một đề xuất khả thi. Đây là điều duy nhất làm họ buồn – màn hình là một nét vẽ thiên tài, ứng dụng tuyệt vời, thiết kế thú vị – nhưng chúng tôi tham khảo lại câu ở đầu đoạn này: sự thiếu hụt về chất lượng âm thanh là không vấn đề nhỏ.

JBL TOUR PRO 2: GIÁ VÀ NGÀY PHÁT HÀNH

JBL Tour Pro 2 ra mắt vào tháng 1 năm 2023 và có giá £220 / AU$350 với màu sâm panh hoặc màu đen. Tại thời điểm viết bài, JBL cho biết họ không có kế hoạch ra mắt chúng tại Hoa Kỳ.

Mức giá này khiến chúng cạnh tranh gay gắt với các sản phẩm như AirPods Pro 2 của Apple ($249 / £249 / AU$399) và Bose QuietComfort 2 ($299 / £279 / AU$429), một số tai nghe true wireless tốt nhất mà bạn có thể mua ngày nay, một danh mục mà Tai nghe không dây Sony WF-1000XM4 cũng nằm trong số những danh mục tốt nhất, ở mức $279,99 / £250 / AU$449,95 – mặc dù bộ tai nghe cụ thể này hiện có sẵn với giá thấp hơn khá nhiều so với MSRP ban đầu.

Trong trường hợp cần được đề cập, mức giá này khiến JBL Tour Pro 2 không còn là đối thủ cạnh tranh trong hướng dẫn mua tai nghe nhét tai ngân sách tốt nhất của chúng tôi, nơi Cambridge Audio Melomania 1 Plus, Beats Studio Buds và Lypertek PurePlay Z3 2.0 thống trị (mặc dù chúng không phải là tất nhiên là không có đầy đủ tính năng).

Đối với số tiền này – và tổng hợp màn hình thông minh mà không có thiết bị âm thanh nào khác cung cấp cho đến nay – JBL Tour Pro 2 đang là người chiến thắng, miễn là âm thanh có chất lượng tốt.

JBL TOUR PRO 2: THIẾT KẾ

Giống như dòng sản phẩm AirPods của Apple, Honor Earbuds 3 Pro, Huawei Freebuds Pro 2 và Nothing Ear (1) chỉ là một vài cái tên, JBL Tour Pro 2 thể thao bắt nguồn từ một chút. Mặc dù thoạt nhìn nghĩ rằng vỏ của trình điều khiển trông hơi cồng kềnh, nhưng một số người trong nhóm có đôi tai nhỏ hơn đã thu nhỏ kích thước lại một lần và nhận thấy rằng tai nghe vừa vặn và rất ít phải loay hoay. Điều đó nói rằng, những người có đôi tai lớn hơn có thể gặp khó khăn – chỉ có ba khuyên tai được cung cấp và một người trong nhóm không thể đạt được độ kín đủ tốt để vượt qua bất kỳ bài kiểm tra độ vừa vặn nào (thêm về những điều này trong giây lát) ngay cả với bộ lớn nhất , mặc dù vài phút điều chỉnh chúng. Ở cấp độ này, bạn nên có thêm một số tùy chọn kích thước đầu tai – và bằng các chất liệu khác nhau.

JBL đã thêm vào thiết kế góc cạnh hơn, nhìn giống tôi hơn của riêng mình trên thiết kế màu trắng băng, không có cạnh sắc của AirPods. Ở đây, có các đường viền và rãnh bằng nhiều vật liệu và lớp hoàn thiện khác nhau, bao gồm vỏ bộ điều khiển bằng cao su, tấm trên mờ và các điểm nhấn hoàn thiện bằng gương trên thân. Thậm chí còn có một dòng chữ “TOUR” nhỏ được viết trên chu vi của mỗi chồi, cũng như nhãn hiệu của JBL trên đuôi. Đây là những ưu đãi hàng đầu của JBL từng inch và các lựa chọn thiết kế phản ánh điều đó.

Hãy bỏ qua màn hình cảm ứng trong giây lát. Mặt dưới của vụ án đã không bị lãng quên. Phần này có một phần được bọc cao su giúp tăng thêm lực kéo và có nghĩa là bạn sẽ không vô tình vuốt nó khỏi bàn của mình – một chi tiết nhỏ, nhưng cử chỉ của chúng ta sẽ thích nó.

Trình điều khiển động 10 mm thể hiện bước nhảy vọt đáng kể so với trình điều khiển 6,8 mm có trong JBL Tour Pro+ và chúng cũng được liệt kê là tương thích với âm thanh Bluetooth 5.3 LE. Vì vậy, có vẻ đáng tiếc khi không hỗ trợ codec độ phân giải cao hơn – không LDAC, không aptX (tiêu chuẩn, HD, Độ trễ thấp hoặc cách khác).

Với thời gian chơi lên tới 50 giờ (hoặc 30 giờ khi kích hoạt ANC) và điểm 10 rất tốt chỉ trong các chồi trước khi cần sạc, chúng cũng vượt qua hầu hết các đối thủ ở cấp độ về sức chịu đựng. Để so sánh, Sony XM4s có 8 giờ trong mỗi chồi, nhưng chỉ có 16 giờ trong hộp và Apple AirPods Pro 2 mới nhất cung cấp 6 giờ trong chồi và thêm 30 giờ trong hộp. Sạc nhanh có nghĩa là 10 phút cắm vào sẽ mang lại cho bạn 5 giờ chơi, nhưng hộp đựng cũng có thể sạc không dây.

Những gì chúng tôi dường như không thể tìm thấy là xếp hạng IP cho sự xâm nhập của nước và bụi. Nhiều tai nghe ở cấp độ cung cấp ít nhất chứng nhận IPX4 (có nghĩa là chúng sẽ tồn tại trong một buổi tập thể dục đẫm mồ hôi) nhưng một số tùy chọn nhất định còn đi xa hơn nhiều. Jabra Elite 7 Active mang xếp hạng IP57, có nghĩa là chúng có khả năng chống bụi và có thể chìm trong nước ở độ sâu lên đến một mét, trong tối đa 30 phút và vẫn sống sót.

Có một tính năng trong ứng dụng Tai nghe JBL có tên là ‘Kiểm tra mức độ vừa vặn nhất của tôi’, tính năng này sẽ phát một đoạn nhạc ngắn để đảm bảo bạn đã bịt kín từng bên tai. Nó cũng không hề xuề xòa, bảo chúng tôi thay nút bên tai phải có hình dạng rắc rối của chúng tôi cho đến khi chúng tôi thấy ổn. Chúng tôi vượt qua bài kiểm tra này, nhưng một số người trong nhóm lại thất bại hết lần này đến lần khác. Nói một cách dễ hiểu, đây là lý do tại sao chúng tôi đã xóa một ngôi sao khỏi điểm thiết kế – nếu chúng không phù hợp, thì không thể có được âm thanh tốt nhất từ ​​chúng. Và đó không phải là kết thúc của câu chuyện khi nói đến các bài kiểm tra thính giác! Chúng ta sẽ nắm bắt được các tính năng khác bên dưới.

JBL TOUR PRO 2: TÍNH NĂNG

Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh bằng cách cho chồi biết cấu hình âm thanh nào phù hợp nhất với bạn, trong phần mềm Personi-fi 2.0. Nó bắt đầu với việc kiểm tra tiếng ồn môi trường (bạn cần ở một nơi tương đối yên tĩnh), sau đó là kiểm tra tình trạng đeo (bạn cần phải bịt kín tốt giữa ống tai và miếng đệm tai). Sau đó, nó sẽ phát cho bạn chín âm thanh chói tai mỗi bên tai và bạn bỏ ngón tay ra khi không thể nghe thấy âm thanh đó. Chúng tôi thực hiện bài kiểm tra này hai lần và mỗi lần nhận được một kết quả hình ảnh khác nhau. Điều đó nói rằng, lần thứ hai, việc tăng cường âm thanh đã khiến chúng tôi cảm thấy thích hơn.

Và vẫn còn, chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. Kiểm tra ống tai (phải được thực hiện trong môi trường ồn ào) phát một đoạn nhạc khác. Sau đó, bạn có thể thư giãn khi ANC thích ứng thực sự kết hợp thực hiện phần còn lại. Chúng tôi nhận thấy một tiếng rít nhẹ sau khi hoàn thành, nhưng việc bật ‘Bù rò rỉ’ và ‘Bù ống tai’ trong tab ‘Tùy chỉnh ANC’ phần lớn sẽ loại bỏ nó. Chúng tôi ngồi dưới máy sưởi văn phòng tại nơi làm việc và thấy nó bị Tour Pro 2 ANC dập tắt, nhưng một số âm thanh ở mức độ thấp nhất định (ô tô chạy bên ngoài, tiếng bước chân trên bê tông) vẫn len lỏi vào. Chuyển sang Apple AirPods Pro 2 và đó là một câu chuyện khác nhau – đáy rơi ra khỏi phòng. Với Tour Pro 2, âm thanh ở mức độ thấp bị giảm đi nhưng chúng ta vẫn có thể nghe thấy một số tiếng ồn xung quanh không liên quan.

Thiết lập sáu micrô thúc đẩy âm thanh rõ nét trong các thử nghiệm của chúng tôi – và tính năng nhận dạng giọng nói tích hợp nâng cao có thể phản ứng với giọng nói của bạn, tạm dừng nhạc và bật Ambient Aware, sau đó tiếp tục các giai điệu sau khi cuộc trò chuyện của bạn kết thúc. Điều này thực sự tốt, (nó có thể được đặt ở mức thấp, trung bình hoặc cao, tùy thuộc vào mức độ to tiếng của bạn và đồng nghiệp của bạn) và chúng tôi cũng thấy việc xử lý cuộc gọi rất dễ dàng. Nhưng đó chỉ là hai trong số rất nhiều đặc quyền, bao gồm tab EQ với năm cài đặt trước khác nhau (hoặc tạo của riêng bạn), cấu hình Âm thanh không gian cho nhạc, phim hoặc trò chơi, chế độ âm thanh và video ‘thông minh’, SilentNow (nhằm mục đích tạo bong bóng im lặng không có âm nhạc bằng cách bật ANC nhưng ngắt kết nối Bluetooth – lý tưởng cho giấc ngủ ngắn, vì nó có thể được đặt trên bộ hẹn giờ với báo thức ở cuối), Khuếch đại âm thanh cá nhân (có thể khuếch đại âm thanh tình huống từ môi trường xung quanh bạn – và giữa mỗi tai) thêm giới hạn âm lượng và tính năng Find My Buds nếu thiếu. Tất cả những điều này, và chúng tôi vẫn chưa nói về các tính năng mà vỏ máy cung cấp… Tất cả đều trong thời gian thuận lợi.

Trước đó, chồi: chúng có bảng điều khiển cảm ứng điện dung ở trên cùng của thân cây. Bạn có thể bật và tắt tính năng khử tiếng ồn bằng cách nhấn vào thân bên trái, nhấn đúp để bật TalkThru và nhấn và giữ để kích hoạt Siri. Tất cả những thứ này đều có thể tùy chỉnh – ít nhất là ở một mức độ nào đó. Bạn không thể quyết định cử chỉ nào sẽ làm gì, nhưng bạn có thể chọn cử chỉ nào được ưu tiên trên mỗi chồi. Nếu bạn muốn điều khiển âm lượng trên tai (điều mà hầu hết chúng ta đều làm), bạn phải hy sinh các tùy chọn điều khiển âm thanh xung quanh hoặc phát lại, điều này thật đáng tiếc – nhưng một sự kìm kẹp tương đối nhỏ.

Chúng ta cần nhấn mạnh rằng trường hợp này giúp ích rất nhiều. Màn hình được tích hợp trong nó không bao giờ thất bại trong lần đầu tiên sử dụng vòi của chúng tôi, nhanh chóng trở thành niềm vui và niềm vui mà chúng tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể sống thiếu nó. Ví dụ: chúng tôi thấy mình cuộn thẳng đến ô âm lượng (bạn vuốt qua) để thay đổi âm lượng thay vì cố gắng sử dụng chồi. Đó là một bổ sung tuyệt vời – và trong ứng dụng Tai nghe JBL, bạn có thể thay đổi độ sáng màn hình, chọn một trong năm trình bảo vệ màn hình, bật thông báo tin nhắn và chọn một trong bảy phím tắt tính năng khác mà bạn muốn có quyền truy cập trên màn hình. Chúng tôi tắt SilentNow, vì đó là một tính năng mà chúng tôi sẽ hiếm khi sử dụng (chúng tôi không ngủ trong khi làm việc!) nhưng đối với một số tính năng đó có thể là một ưu tiên.

Mặc dù chúng tôi yêu thích màn hình này, nhưng chính xác là chúng tôi đã được hứa hẹn nhiều hơn từ nó: lịch sử cuộc gọi, thông báo và tin nhắn trên mạng xã hội. Mặc dù có một phong bì nhỏ xuất hiện ở góc trên cùng của giao diện người dùng (bạn đã nhận được thư!), chúng tôi thực sự không bao giờ đọc được tin nhắn hoặc truy cập mạng xã hội thông qua hộp đựng và JBL xác nhận rằng bạn chỉ có thể nhận được thông báo qua hộp đựng màn hình bây giờ là thông báo cuộc gọi. Thành thật mà nói, nếu nó đến trong tương lai thì đó sẽ là một niềm vui. Hiện tại, chỉ cần nhìn thấy một cuộc gọi đến trên màn hình nói trên và có thể chấp nhận cuộc gọi đó bằng một cú chạm, bên cạnh các cấu hình âm thanh có thể cuộn, khiến tất cả công việc mà JBL đã đưa vào trường hợp này trở nên đáng giá.

JBL TOUR PRO 2: CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Đáng buồn thay, đây là nơi đánh giá của chúng tôi đi xuống. Chúng tôi đã thử nghiệm JBL Tour Pro 2 trong vài ngày để nghe các tệp nhạc trên Qobuz, Apple Music và Tidal, cả tải xuống và phát trực tuyến. Như đã đề cập, chúng tôi thử nghiệm các cấu hình EQ và quyết định loại bỏ những cấu hình này để ưu tiên cho đường cong tôn kính của Harman (chữ ký âm thanh mục tiêu được nghiên cứu kỹ lưỡng của chính công ty, được cho là tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất mà hầu hết người nghe thích). Chúng tôi cũng đã nghe bằng cấu hình Personi-fi 2.0 của mình – cấu hình này sẽ khác nhau tùy theo phản hồi của mỗi người dùng – cả bật và tắt, tìm kiếm âm thanh tốt nhất.

Neil Young’s Out on the Weekend (tệp Qobuz) thỉnh thoảng thấy Young ở quá gần micrô, một lựa chọn có ý thức để khuếch đại cảm xúc của anh ấy và đó là chi tiết được chọn và chuyển tiếp tốt hơn qua AirPods Pro 2. Trên thực tế, theo không gian và chỉ trong Nhìn chung, hiệu suất chính xác, ba chiều và cảm xúc hơn thông qua sản phẩm của Apple.

Bài Songbird của Eva Cassidy thiếu sắc thái do âm bổng liên tục chói tai. Hiệu suất tổng thể bị cản trở đến mức các vật phẩm âm thanh nổi lên và che khuất hoặc ảnh hưởng đến các vật phẩm khác; máy lắc đi quá xa đến mức gây khó chịu, tiếng guitar gảy gần như bị mất, giọng hát tuyệt vời của Cassidy buộc phải ngồi ở ghế sau không vui.

Nó không phải là tất cả xấu. Khi nghe Hootie & the Blowfish’s Look Away (trên Apple Music), tiếng guitar nhịp điệu từ tai phải của chúng tôi đến một vị trí trung tâm hơn trong phần giới thiệu, như thể Jim Sonefeld sẽ đến tham gia bữa tiệc muộn một chút, như thể anh ấy chỉ làm thông qua tai nghe có năng khiếu hơn. Tuy nhiên, âm bổng trong suốt bài hát cứng và gầy, đồng thời phần trình bày tổng thể có cảm giác bị tắc nghẽn và thiếu sự linh hoạt năng động – những điểm nổi bật hàng đầu trong giọng hát giàu cảm xúc và chân thành của Darius Rucker – điều mà chúng tôi biết rằng bản thu âm cụ thể này tôn vinh.

Broken Arrow của Rod Stewart cho thấy âm trầm giảm xuống một cách độc đáo và mặc dù nó hơi ấm, nhưng chúng tôi thích vị trí trung tâm trong giọng hát của anh ấy. Nhưng đây là những tia sáng của tài năng tiềm năng hơn là toàn bộ bức tranh; trong quá trình nghe rộng rãi của chúng tôi, âm thanh phồng lên, ngọt ngào, cứng lại và nén lại quá dễ dàng đối với mức cao cấp này.

JBL TOUR PRO 2: GIÁ TRỊ

Câu trả lời đơn giản ở đây là: nếu bạn muốn chiếc ốp lưng đó, hiện tại bạn không thể mua bất kỳ thứ gì giống như vậy từ bất kỳ ai khác. Nó gần giống như việc thêm một chiếc đồng hồ thông minh vào phía trước hộp đựng tai nghe. Và nếu bạn đang tự hỏi liệu nó có thú vị khi sử dụng hay không, thì đúng là như vậy. Chúng tôi thực sự thích tính năng độc đáo này.

Tuy nhiên, về mặt âm thanh và khả năng khử tiếng ồn chủ động, Tai nghe Bose QuietComfort 2, Sony WF-1000XM4 và AirPods Pro 2 vượt trội hơn JBL Tour Pro một cách tương đối dễ dàng – và mặc dù hai tùy chọn đầu tiên này có giá gần bằng và cao hơn một chút so với đề xuất của JBL , Sonys bây giờ rẻ hơn một chút…

JBL TOUR PRO 2: BẠN CÓ NÊN MUA CHÚNG KHÔNG?

Mua chúng nếu…

Bạn muốn màn hình thông minh nhìn vào tôi Hiếm khi chúng tôi nhìn vào một hộp đựng tai nghe và rất ấn tượng. Bạn sẽ thích rút nó ra khỏi túi và khiến bạn bè kinh ngạc.

Bạn quan tâm đến các cuộc gọi, đặc biệt là khi đi lại Thực tế là bạn có thể chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng trên vỏ để nhận các cuộc gọi điện thoại giúp tiết kiệm rất nhiều công sức (và căng thẳng), đặc biệt là khi điện thoại của bạn để trong túi và bạn phải vật lộn với điều khiển cảm ứng trên tai.

Bạn thích một loạt các tùy chỉnh Nếu bạn muốn biết chắc chắn liệu tai nghe của mình có vừa vặn hay không và các bài kiểm tra thính giác có thú vị hay không (chắc chắn là như vậy) thì JBL Tour Pro 2 vẫn là một lựa chọn hấp dẫn.

Đừng mua chúng nếu…

Bạn muốn âm thanh tốt nhất mà tiền có thể mua được Những chiếc chồi hàng đầu của JBL sẽ không làm hài lòng những người đam mê âm thanh. Bạn muốn chất lượng âm thanh tốt nhất có thể với số tiền này? Bạn sẽ tìm thấy hiệu suất tốt hơn từ Apple và Sony (xem bên dưới để biết điều này).

Bạn không thích thiết kế “đầu bàn chải đánh răng” Ngày nay, nhiều tai nghe không dây có cuống (nhờ AirPods phổ biến của Apple) nhưng nhiều tai nghe thì không, vì vậy hãy mua sắm nếu bạn muốn kiểu dáng tròn trịa hơn hoặc hình giọt nước.

Bạn muốn trải nghiệm ANC đỉnh cao ANC ở đây có thể chấp nhận được, nhưng hãy tìm đến AirPods Pro 2 hoặc Bose QuietComfort Earbuds 2 nếu bạn muốn có tai nghe chống ồn tốt nhất trên thị trường

Xem thêm:

JBL Charge 4: Loa đa năng cho phép bạn cá nhân hóa thiết kế

Đánh giá hàng không JBL Reflect

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh
Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *